SINH VIÊN KHOA SƯ PHẠM NGOẠI NGỮ GHI DẤU ẤN ĐÁNG TỰ HÀO TẠI HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023-2024

Vào ngày 07/6/2024, tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng, sinh viên khoa Sư phạm Ngoại ngữ (SPNN) đã tham gia Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học cấp Trường với hơn 40 báo cáo thuộc các lĩnh vực Ngôn ngữ, Giáo học pháp, Biên phiên dịch, Công nghệ trong giảng dạy và Các vấn đề xã hội khác.

Các báo cáo của sinh viên khoa SPNN đã nhận được sự đánh giá rất cao từ các thầy cô là thành viên các tiểu ban chấm. Các báo cáo thể hiện sự đầu tư chỉn chu của sinh viên và sự hướng dẫn tận tâm từ các thầy cô khoa SPNN.

KẾT QUẢ ẤN TƯỢNG CỦA KHOA SPNN TẠI HỘI NGHỊ:

– 7 giải Nhất

– 11 giải Nhì

– 10 giải Ba

– 12 giải Khuyến khích

Đây là minh chứng cho sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ trong phong trào Nghiên cứu Khoa học của thầy và trò Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, tiếp nối và phát huy truyền thống Nghiên cứu Khoa học của Khoa và Nhà trường. Các bạn sinh viên không chỉ có cơ hội trải nghiệm, học hỏi và thử sức mình mà còn thể hiện sự sáng tạo và khả năng nghiên cứu xuất sắc.

Chúc mừng các bạn sinh viên và thầy cô khoa SPNN! Chúng ta hãy tiếp tục phát huy và đạt thêm nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai!