HỘI THẢO KHOA SƯ PHẠM NGOẠI NGỮ “NHỮNG CÁCH TIẾP CẬN MỚI TRONG GIẢNG DẠY VÀ NGHIÊN CỨU NGÔN NGỮ”

Vào ngày 15/6/2024 vừa qua, tại Mỹ Sơn Resort, Quảng Nam, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã tổ chức thành công Hội thảo “Những cách tiếp cận mới trong giảng dạy và nghiên cứu ngoại ngữ” với sự tham gia của toàn thể cán bộ giảng viên Khoa SPNN. Đây là cơ hội quý báu để các giảng viên cùng nhau thảo luận, trao đổi và học hỏi những phương pháp giảng dạy và nghiên cứu ngoại ngữ tiên tiến hiện nay.

Trong suốt buổi hội thảo, các báo cáo viên đã trình bày nhiều nội dung mới mẻ và thú vị, mở ra nhiều góc nhìn đa dạng về các cách tiếp cận trong giảng dạy và nghiên cứu ngoại ngữ. Đặc biệt, các báo cáo đã tập trung vào những đường hướng giảng dạy hiện đại như phương pháp học đảo ngược, học tập chủ động, ứng dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo trong việc nâng cao việc dạy và học ngoại ngữ. Các thành viên tham gia đã có những giờ phút sôi nổi trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ kiến thức và đề xuất những sáng kiến hữu ích nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy.

Đây là một hoạt động thường niên của Khoa SPNN, là cơ hội để các giảng viên trao đổi chuyên môn và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau. Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, đem lại nhiều kiến thức bổ ích và khích lệ tinh thần học hỏi, đổi mới của các giảng viên khoa SPNN.

Khoa SPNN tiếp tục phát huy những thành quả đạt được và không ngừng nỗ lực trong công tác giảng dạy và nghiên cứu!