KHOA SƯ PHẠM NGOẠI NGỮ ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NĂM 2021 (30/05/2021)

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học năm 2021 do Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng tổ chức đã diễn ra thành công vào ngày 28/05/2021 trên nền tảng Microsoft Teams. Sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã tham gia và đạt thành tích cao, trong đó có 3 giải Nhất, 11 giải Nhì, 6 giải Ba và 11 giải Khuyến Khích.
 
 
 
Trước đó, vào đầu tháng 5 năm 2021, Khoa SPNN đã tổ chức Hội nghị Sinh viên NCKH cấp Khoa nhằm chọn ra 31 đề tài chất lượng nhất tham gia báo cáo tại Hội nghị Sinh viên NCKH cấp Trường. Theo thống kê, Khoa Sư phạm Ngoại ngữ có số lượng đề tài được báo cáo là 31/145, xếp thứ 2 trong tổng số đề tài tại Hội nghị.
 
 
Các đề tài có chủ đề đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực như dạy và học ngoại ngữ, dịch thuật, khoa học xã hội, v.v. Một số đề tài có nội dung rất thiết thực và mới mẻ như sử dụng công nghệ thông tin trong quá trình học tiếng Pháp, những khó khăn và phương pháp học tập của sinh viên trong đại dịch Covid-19, động cơ học tập của sinh viên khi tham gia học trực tuyến, thói quen đọc tiếng Anh của sinh viên v.v. Đặc biệt trong số 31 đề tài có 15 đề tài tham gia báo cáo bằng tiếng Anh.
 
Có thể là hình ảnh về văn bản
 
Những kết quả đạt được đáng tự hào trong Hội nghị năm nay đã khẳng định chất lượng và hiệu quả của công tác dạy học cũng như năng lực về nghiên cứu khoa học, hội nhập quốc tế của thầy và trò Khoa SPNN, góp phần nâng cao vị thế của Khoa SPNN nói riêng và Trường ĐHNN-ĐHĐN nói chung trong lĩnh vực Khoa học và Công nghệ.
 
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *